Nam giới cần giữ vệ sinh “vùng kín” đúng cách

Nam giới cần giữ vệ sinh “vùng kín” đúng cách

Nam giới mắc bệnh "vùng kín" do đâu?

Do cấu tạo của bộ phận sinh dục nam đơn giản, việc vệ sinh không phức tạp nên ít khả năng bị nhiễm khuẩn hơn ở nữ. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà rất nhiều nam giới không để tâm đến việc vệ sinh bộ phận sinh dục hàng ngày, đó là tiền đề cho các loại vi khuẩn gây bệnh cho chính bản thấn và nghiêm trọng hơn hết sẽ lây bệnh cho người “thương” của mình. Ngoài ra, việc vệ sinh vùng kín của bản thân sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong chuyện “giường chiếu”.

Trái ngược với những gì được xem và được đọc, “áo mưa” cũng không giải quyết triệt để được vấn đề sạch sẽ. Mặc dù bao cao su rất tốt trong việc ngăn ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc kiểm soát sinh sản, nhưng chúng không đủ để đảm bảo sức khỏe vùng kín của bạn; lấy ví dụ như việc bạn quan hệ không có “áo mưa” và lây lan các bệnh truyền nhiễm, đặc biệt là các bạn nam ở tuổi mới lớn. Nhiều chuyên gia nam khoa đã đưa ra một số biện pháp giữ vệ sinh vùng kín của nam giới:

Để phòng tránh các loại vi khuẩn gây bệnh đặc biệt là các loại bệnh có nguy cơ truyền nhiễm, nam giới nên đảm bảo rằng vùng kín của họ được lau khô sau khi hoặc tắm hoặc thậm chí đổ mồ hôi. Tương tự, bạn cần quan tâm đến việc vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước khi quan hệ tình dục để ngăn chặn viêm nhiễm, cũng như làm giảm nguy cơ lây truyền các bệnh qua đường tình dục cho bạn tình.

Hãy nhớ làm những điều này trước khi quan hệ tình dục

- Vùng dưới bộ phận sinh dục của bạn nên được vệ sinh cẩn thận hơn, vì mồ hôi và lông vùng kín có thể tạo ra mùi khó chịu. Quần áo dính mồ hôi quá lâu cũng khiến cơ thể của bạn bốc mùi.

- Vùng dưới bộ phận sinh dục của bạn nên được vệ sinh cẩn thận hơn, vì mồ hôi và lông vùng kín có thể tạo ra mùi khó chịu. Quần áo dính mồ hôi quá lâu cũng khiến cơ thể của bạn bốc mùi.
 

- Nam giới cũng nên giữ vùng kín và mông không có mồ hôi, không có mùi. Vệ sinh lông mu sạch sẽ trước khi quan hệ tình dục bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng.

Phương pháp giúp bạn vệ sinh sạch sẽ và phòng tránh lây lan các bệnh về “cậu nhỏ”

Jilgyungyi sẽ giúp bạn về vấn đề này. Jilgyungyi là thương hiệu nổi tiếng về việc đã lọt vào 10 sản phẩm được ưa chuộng nhất Đại Hàn Dân Quốc, Cũng như đạt đủ chỉ tiêu khắc khe nhất ở cục kiểm định tại Mĩ và được lưu hành.

Để giải quyết cho vấn đề vệ sinh cho “chú sói bé bỏng” của bạn Aflex xin giới thiệu sản phẩm  Dung dịch vệ sinh cho nam Jilgyungyi Manner Man Wash Gel 150ml. Manner Man Wash Gel là sản phẩm vệ sinh chuyên dụng cho vùng kín của nam giới. Sản phẩm có 6 tác dụng trong 1 giúp làm sạch sâu, nuôi dưỡng vùng da nhạy cảm, tiêu diệt vi khuẩn gây mùi hoặc các chủng nấm gây bệnh nam khoa. Hỗ trợ vùng kín nam giới luôn sạch sẽ, tươi mát và khoẻ mạnh.

 

Với thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Manner Man Wash Gel sẽ mang lại cảm giác tươi mát và dễ chịu cho “cậu bé” của bạ; không lo bị kích ứng, viêm nhiễm. Nhờ có Manner Man Wash Gel từ nay bạn sẽ không phải lo về vấn đề vệ sinh cũng như lây nhiễm các bệnh vùng kín khi quan hệ với người bạn đang “thương”.