Lợi Ích Của Sữa Rửa Mặt

Lợi Ích Của Sữa Rửa Mặt

Sữa rửa mặt có vai trò khá quan trọng đối với chị em phụ nữ, với tác dụng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và tẩy tế bào chết,...
 
MỘT SỐ LƯU Ý VỀ SỮA RỬA MẶT
 
1. Đầu tiên kể đến chính là làm sạch da. Sau một ngày dài hoạt động, làn da sẽ phải chịu ảnh hưởng bởi các tác động của môi trường, khói bụi, không khí ô nhiễm,... Vì thế, sữa rửa mặt hàng ngày sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, lớp bã nhờn cho da thông thoáng, sạch sẽ và khỏe mạnh hơn. Đây là điều mà nếu bạn chỉ rửa mặt bằng nước sẽ không bao giờ làm được, bởi nước chỉ lấy đi một lượng nhỏ các chất có hại tồn tại trên bề mặt da chứ không thể làm sạch hoàn toàn như dùng sữa rửa mặt.
 
Bên cạnh đó một số sản phẩm sữa rửa mặt hiện nay cũng có tác dụng giúp tẩy tế bào chết hoặc dưỡng ẩm nhẹ nhàng, để da mịn màng hơn và không bị thô ráp.
 
Ví dụ như :

Sữa rửa mặt Blooming Cell Perfect Deep Cleansing Foam

 
Cực kỳ nổi tiếng với tác dụng làm sạch da chết và bã nhờn, tổng hợp các vitamin được chế tạo có khả năng loại bỏ chất thải sâu trong lỗ chân lông và làm cho da sạch sẽ và thông thoáng.
 
2. Sữa rửa mặt có khả năng làm sạch da, ngăn ngừa mụn và nguyên nhân gây mụn hiệu quả. Có thể bạn chưa biết, nếu như lớp bụi bẩn tích tụ quá nhiều trên bề mặt da, sẽ gây ra tắc nghẽn bã nhờn, mồ hôi và tế bào da chết trong lỗ chân lông, tạo điều kiện cho phép vi khuẩn xâm nhập vào da gây viêm, kết quả là mụn trứng cá sẽ xuất hiện. Vì thế việc dùng sữa rửa mặt hàng ngày có tác dụng phòng ngừa mụn rất tốt, giúp da luôn được làm sạch và tránh bị viêm nhiễm do tác động của điều kiện môi trường bên ngoài.
 
3. Da tích tụ nhiều lớp bụi sẽ sản sinh ra bã nhờn, cũng chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng lỗ chân lông to, làm da sần sùi, thô ráp, ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ. Sử dụng sữa rửa mặt hằng ngày với tác động làm sạch sâu sẽ giúp da bạn se khít lỗ chân lông hiệu quả.
 
4. Ngoài ra, còn một công dụng của sữa rửa mặt cũng quan trọng không kém là giúp tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da. Da được làm sạch từ sâu bên trong sẽ dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm kem dưỡng, serum, mặt nạ, kem đặc trị ở những bước chăm sóc da sau đó.
 

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Trắng Sáng DERMAL Color Facial Essence Sheet 25g

 

KEM CHỐNG NẮNG AQUA SHINING SUN BLOCK SPF50+ / PA+++ 60ml

 
 
5. Một số lưu ý khi sử dụng :
 
• Không nên sử dụng sữa rửa mặt trực tiếp khi da khô
• Vệ sinh tay trước khi sử dụng sữa rửa mặt
• Không nên Rửa mặt bằng sữa rửa mặt quá lâu 
 
🌷Ngoài ra, thời điểm để bạn sử dụng sữa rửa mặt lý tưởng nhất chính là vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi chiều tối sau khi trở về nhà: