Tại sao vùng kín lại

Tại sao vùng kín lại "đau" khi quan hệ?

Vùng kín của chúng ta vốn dĩ đã nhạy cảm hơn trên mặt rất nhiều, và xung quanh cô bé có vô vàn vi khuẩn sẵn sàng tấn công. Ngay cả khi quan hệ cũng có rất nhiều nguyên nhân khiến cô bé của chúng ta dù rất “healthy và balance” cũng sẽ bị khô hạn và đau rát.

Vậy nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào?

 

Quan hệ bị rát là tình trạng khá phổ biến xảy ra ở cả nam và nữ. Hiện tượng này có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân, trong đó có cả yếu tố bệnh lý.

Đây là những nguyên nhân phổ biến:

- Tâm lý chưa sẵn sàng cho “cuộc yêu”, những sự âu lo, căng thẳng khi quan hệ

- Chưa dạo đầu kỹ càng nên không thể kích thích được sự hưng phấn để các dịch nhờn tiết ra

- “Cậu nhỏ” to quá mức đối với cơ thể người phụ nữ thường khiến chị em đau rát khi quan hệ hơn so với bình thường

- Vùng kín đang mắc các bệnh phụ khoa, nên vùng kín khi bị cọ xát sẽ khá đau rát

Cách khắc phục:

Hiện tại trên thị trường có nhiều loại gel bôi trơn để hỗ trợ giảm đau trong quá trình quan hệ. Vậy làm thế nào để biết một sản phẩm gel bôi trơn an toàn và dùng được cho cả nam và nữ?

Ưu tiên sản phẩm có thành phần tự nhiên, không chất tạo mùi và có kiểm định da liễu. Với những yếu tố trên mình xin giới thiệu một sản phẩm được các chị em bí mật truyền tai nhau “Gel dưỡng ẩm, trẻ hóa cân bằng vùng kín Jilgyungyi Evening Rub Gel 100 ml”.

Giải pháp dưỡng ẩm chuyên sâu dành cho da khô và sần sùi với hoa anh thảo. Dạng gel nhẹ nhàng và mềm mại giúp cung cấp độ ẩm sâu cho da khô và khóa lại độ ẩm mới đưa vào giúp da ẩm mịn trong nháy mắt. Dạng gel dễ dàng rửa sạch bằng nước.

Mục đích sử dụng:

  • Khi muốn massage thư giãn cho da cô bé, ngoài ra có thể dùng như gel massage toàn thân
  • Khi có cảm giác khó chịu và ngứa do khô
  • Sử dụng như bọt cạo râu khi muốn cạo một cách nhẹ nhàng
  • Massage nhẹ nhàng và bôi trơn cho các cặp đôi hoặc vợ chồng khi ân ái (trước và sau quan hệ)

Tất cả sản phẩm đến từ nhà “Jilgyungyi” đều được dùng từ thành phần tự nhiên, có bằng sáng chế trên 11 quốc gia, đã được kiểm định da liễu kỹ càng và không gây kích ứng. Bằng chứng đã được bán trên Shopee với 330 lượt mua.

Đã là phụ nữ thì hãy biết cách chăm sóc và bảo vệ bản thân bằng cách lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất.

Cô bé của chúng ta rất quan trọng, là sức khỏe bên mà chúng ta nên đặc biệt quan tâm tới, vẻ đẹp bên trong khiến các nàng tự tin. Cùng Jilgyungyi nâng cấp trọn vẹn khỏe đẹp vùng kín nhé!