Vài

Vài "tips" giúp các nàng có chuyến du lịch cùng người thương trọn vẹn

Vài "tips" giúp các nàng có chuyến du lịch cùng người thương trọn vẹn. 

Sắp đến kì nghỉ lớn nhất (30/4) trong năm, chắc chắn các nàng của Aflex cũng sẽ có những chuyến đi xa cùng người yêu đúng không nào? Ngoài việc các nàng chăm chăm đi sắm quần áo mới, phụ kiện cho chuyến du lịch vậy các nàng có sắm gì cho "cô bé" của chúng ta chưa?

Vì sao chúng ta phải chăm sóc và làm đẹp cho cô bé kể cả đi du lịch?

Khi đi du lịch buộc các nàng phải di chuyển và ngồi xe khá nhiều, và thời tiết hiện nay khá nóng nên cô bé của chúng ta rất dễ bị vi khuẩn tấn công. Và các nàng khi đi vệ sinh thì những điểm du lịch hầu hết là nhà “vệ sinh công cộng” nên sẽ không đảm bảo được môi trường an toàn cho cô bé của chúng ta. Đừng tiết kiệm vài đồng mà để cô bé của chúng ta bị viêm nhiễm nhé!

Đem những “tips” nào cho cô bé khi đi du lịch?

 

Aflex gợi ý cho bạn 4 món đồ bé bé xinh xinh cực tiện lợi khi mang theo:

  1. Xịt khoáng phụ khoa vùng kín, khử mùi hiệu quả đến từ thương hiệu JILGYUNGYI của Hàn Quốc, được giới Y khoa Châu Á và các bác sĩ phụ khoa khuyên dùng. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bỏ vào túi xách, balo, vali tiện lợi mọi lúc mọi nơi. Hương thơm tinh tế cho một ngày dài năng động, tràn đầy tự tin, loại bỏ cảm giác khô rát, ngứa ngáy khó chịu quanh vùng kín, và có thể sử dụng như nước hoa vùng kín, thời gian lưu hương dài lâu.
  2. Khăn giấy ướt vệ sinh vùng kín, khử mùi vùng kín, làm sạch vùng kín Jilgyungyi Feminine Tissue Light 10 miếng là khăn giấy ướt phụ khoa chuyên dụng hoàn hảo dành riêng cho vùng kín bị hôi hoặc vùng kín bị ngứa với khả năng loại bỏ mùi hôi tuyệt đối, ngăn ngừa vi khuẩn đem lại cảm giác khô thoáng tự tin mọi lúc mọi nơi.
  3. Dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng gói Jilgyungyi 2ml giúp các nàng làm sạch vùng kín mỗi ngày, nhỏ gọn tiết kiệm diện tích.
  4. Kem làm hồng mờ thâm dạng gói Jilgyungyi 3ml giúp các nàng tự tin với người yêu hơn, dùng được cho cả nách, háng, mông, đầu gối, bẹn, cùi chỏ, mắt cá chân , nhũ hoa những vùng này rất dễ bị thâm, xạm, sỉ màu.

Cô bé của chúng ta rất quan trọng, là sức khỏe bên mà chúng ta nên đặc biệt quan tâm tới, vẻ đẹp bên trong khiến các nàng tự tin. Cùng Jilgyungyi nâng cấp trọn vẹn khỏe đẹp vùng kín nhé!